Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ, tối 26/7 Thị xã Hồng Lĩnh đã long trọng tổ chức Lễ dâng hương và thắp nến tri ân tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang Liệt sỹ thị xã.

Phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ

Với tất cả tấm lòng thành kính, tưởng nhớ và tri ân, các đồng chí lãnh đạo cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ thị xã, các phường, xã cùng hơn 200 ĐVTTN và bà con Nhân dân thị xã Hồng Lĩnh đã  dâng lên nhưng bông hoa tươi thắm, những ngọn nến và thắp hương tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập của dân tộc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm và linh thiêng, thể hiện lòng thành kính đối với các thế hệ cha anh đi trước đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.

Các đồng chí lãnh đạo thị xã thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ

..Và thắp lên mộ các anh những nén hương thơm, thể hiện lòng thành kính và biết ơn vô hạn

Tuổi trẻ Hồng Lĩnh hứa quyết tâm xây dựng quê hương giàu đẹp trước anh linh các anh hùng liệt sỹ 

 Đứng trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí lãnh đạo Thị xã Hồng Lĩnh xin hứa với các anh: "Các thế hệ cán bộ, đảng viên và nhân dân thị xã luôn tự hào và nguyện sống, chiến đấu, lao động và học tập theo gương Bác Hồ vĩ đại, đồng thời phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương, tiếp bước truyền thống vẻ vang của các lớp cha anh đi trước, tiếp tục chăm lo, thăm hỏi các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, giúp đỡ cũng như tạo điều kiện cho các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, các Mẹ Việt Nam anh hùng vượt lên mất mát, đau thương để vươn lên trong cuộc sống. Cán bộ, đảng viên và Nhân dân trên địa bàn luôn đoàn kết, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Thị xã Hồng Lĩnh xứng đáng với Trung tâm kinh tế - xã hội phía Bắc Tỉnh nhà./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.225.853
    Online: 41