Chiều ngày 20/7, UBND thị xã đã tổ chức lớp tập huấn xây dựng kế hoạch đảm bảo cho tác chiến phòng thủ (Kế hoạch B) cho các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, phường. Đến dự và phát biểu chỉ đạo có đồng chí Đinh Văn Hồng - Phó Chủ tịch UBND thị xã.

      Tại buổi tập huấn, các cơ quan, đơn vị, UBND các xã phường đã được phổ biến, nghiên cứu một số nội dung của quyết tâm tác chiến phòng thủ liên quan đến nhiệm vụ của các các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, phường; giới thiệu hệ thống văn kiện của Kế hoạch B; lý luận chung về khu vực phòng thủ; cách tổ chức, phương pháp diễn tập chiến đấu phòng thủ; các chỉ tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế của thị xã; chỉ tiêu về công tác bảo đảm cho lực lượng vũ trang  trong tác chiến phòng thủ; triển khai xây dựng, điều chỉnh hệ thống văn kiện Kế hoạch B phù hợp với điều kiện, nhiệm vụ từng ngành trong từng giai đoạn, đáp ứng yêu cầu khi có chiến tranh xảy ra.

Các đại biểu tham dự Hội nghị

     Thông qua lớp tập huấn nhằm bồi dưỡng, hướng dẫn, thống nhất nội dung, phương pháp tiến hành xây dựng và hoàn thiện hệ thống kế hoạch bảo đảm tác chiến phòng thủ cho đội ngũ cán bộ chủ chốt các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, phường. Đồng thời, hướng dẫn các văn bản về tổ chức, phương pháp diễn tập chiến đấu phòng thủ theo nội dung mới. Từ đó giúp các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, phường tổ chức diễn tập chiến đấu phòng thủ đạt kết quả cao trong năm 2020 và các năm tiếp theo.

Đồng chí Đinh Văn Hồng - PCT UBND thị xã phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

       Phát biểu chỉ đạo lớp tập huấn đồng chí Đinh Văn Hồng phó chủ tịch UBND thị xã yêu cầu các học viên sau khi tập huấn phải nắm vững quy cách, nội dung, phương pháp và các quy định trong soạn thảo các loại văn kiện. Đồng thời các phòng, ban, ngành, đoàn thể phải tích cực, chủ động triển khai xây dựng hệ thống kế hoạch B đúng thời gian quy định./. 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.225.028
    Online: 111