Chiều ngày 13/6, Công ty TNHH Haivina Hồng Lĩnh phối hợp với Đội cảnh sát Phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn Hồng Lĩnh tổ chức lớp huấn luyện nghiệp vụ PCCC cho cán bộ, nhân viên Công ty. Tham dự lớp huấn luyện có 50 người là lực lượng PCCC cơ sở.

     

Cán bộ Đội Cảnh sát PCCC-CHCN thị xã trực tiếp hướng dẫn sử dụng các thiết bị chữa cháy tại Công ty

        Công ty TNHH Haivina Hồng Lĩnh là đơn vị chuyên sản xuất kinh doanh các loại găng tay, quần áo thể thao xuất khẩu. Công ty luôn tồn chứa lượng chất cháy lớn và nguy cơ cháy là rất cao. Mặc dù mới đi vào hoạt động nhưng công tác PCCC luôn được công ty đặt lên hàng đầu. Công ty đã thành lập đội PCCC cơ sở gồm 50 người, phương tiện PCCC tại chỗ được trang bị báo cháy tự động 50 kênh, hệ thống báo cháy tự động Sprinkler, 2 máy bơm chữa cháy, các loại bình bọt chữa cháy và các dụng cụ chữa cháy thô sơ khác. Để đảm bảo an toàn trong công tác PCCC, đặc biệt là trong mùa nắng nóng công ty Haivina Hồng Lĩnh phối hợp với với Đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn Hồng Lĩnh tổ chức huấn luyện nghiệp vụ PCCC cho cán bộ, nhân viên Công ty Haivina Hồng  Lĩnh. Tại đây cán bộ, nhân viên của Công ty đã được tiếp thu đầy đủ nội dung các quy định của Nhà nước, địa phương về công tác PCCC&CNCH; nắm vững về vị trí, tính chất, tầm quan trọng của công tác PCCC, các kiến thức cơ bản về cháy, nổ,  công tác cứu nạn, cứu hộ trong đám cháy; công tác phòng cháy, chữa cháy  trong sản xuất, kinh doanh và bảo quản các hiết bị máy móc tại Công ty;  chuyên đề PCCC điện, xăng dầu, khí dầu mỏ hóa lỏng, quy trình cứu chữa một vụ cháy; tính năng tác dụng, cách bảo quản, sử dụng các phương tiện PCCC&CNCH được trang bị tại cơ sở.

Diễn tập sơ tán người và tài sản

Diễn tập phối hợp dập tắt đám cháy

     Sau khi hoàn thành phần lý thuyết, cán bộ, nhân viên công ty và lực lượng PCCC chuyên ngành  đã tổ chức diễn tập phương án chữa cháy. Mặc dù đây là lần đầu tiên diễn tập, nhưng nhờ được tập huấn nghiệp vụ PCCC và luyện tập nên cả 2 lực lượng cũng đã làm tốt công tác cứu người, cứu tài sản và triển khai đội hình chữa cháy đạt hiệu quả cao, đúng theo ý đồ chiến thuật của người chỉ huy chữa cháy, đảm bảo an toàn về người và tài sản./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.351.455
    Online: 221