Nằm trong chuỗi hoạt động VHVN - TDTT đầu xuân năm mới, chiều ngày 12/02/2019 (tức Mồng 8 Tết) UBND thị xã Hồng Lĩnh, Trung tâm Văn hóa - Truyền thông phối hợp với Hội LHPN thị xã đã tổ chức thành công giải kéo co nam, nữ mừng Đảng, mừng xuân Kỷ Hợi 2019 và chào mừng kỷ niệm 27 năm thành lập thị xã Hồng Lĩnh.

Các đội thi đấu rất quyết liệt...

Tham gia giải kéo co năm nay có 12 đội nam, nữ đến từ các phường, xã trong toàn thị với hơn 250 vận động viên, huấn luyện viên. Các đội được thi đấu theo hình thức loại trực tiếp, sau đó chọn các đội thắng vào bán kết, chung kết. Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị, tổ chức giải đấu ở cơ sở để lựa chọn vận động viên và tổ chức luyện tập chu đáo nên chất lượng giải năm nay cao hơn các năm trước. Với tinh thần giao lưu học, các đội đã thi đấu hết mình thể hiện tinh thần đoàn kết, sự phối hợp nhịp nhàng trong các trận đấu nên đã thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Các vận động viên nữ cũng tỏ ra không thua kém các đấng mày râu

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội tuyển nam cho phường Nam Hồng, giải nhất nữ cho đội tuyển xã Thuận Lộc, giải nhì nam cho đội tuyển phường Trung Lương và và nhì nữ cho đội tuyển phường Nam Hồng. Đồng giải ba nam cho đội tuyển Bắc Hồng và Đức Thuận; đồng giải ba nữ cho đội tuyển phường Đậu Liêu và Đức Thuận. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải phong cách cho các đội tuyển còn lại.

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm với các đội

Thông qua giải là dịp đánh giá phong trào thể dục thể thao tại các địa phương, đồng thời là dịp gặp gỡ, giao lưu tạo không khí vui tươi, sôi nổi trong các tầng lớp nhân dân trong dịp đầu năm mới, góp phần đầy mạnh phong trào rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh./.

Thu Hằng – Thanh Trúc –Cẩm Hà - Quốc Thuận


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.338.821
Online: 14