Nằm trong chuỗi các hoạt động lễ hội Báo ân Đô đài Ngự sử Bùi Cầm Hổ, sáng ngày 15/02/2019, phường Đậu Liêu đã tổ chức thành công giải Kéo co Nam – Nữ đầu xuân Kỷ Hợi 2019.

Tham gia giải đấu gồm có 8 tổ dân phố với trên 130 vận động viên ở cả 2 nội dung nam và nữ. Với tinh thần thể thao cao thượng, trải qua 14 trận đấu sôi nổi, quyết liệt và với sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên, đội tuyển nam tổ dân phố 4 đã xuất sắc vượt qua các đội tuyển để dành giải Nhất một cách thuyết phục; giải Nhì nam thuộc về đội tuyển tổ dân phố 7, giải Nhất nữ thuộc về tổ dân phố 1; Nhì nữ thuộc về tổ dân phố 4 ; giải Ba nam, nữ thuộc về đội tuyển tổ dân phố 2, tổ dân phố 6. Ban Tổ chức cũng đã trao các giải khuyến khích cho các đội còn lại.

Giải năm nay diễn ra trong điều kiện thời tiết thuận lợi, cho nên tinh thần thi đấu của các đội tuyển được nâng lên, thu hút được đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ, chất lượng của giải đấu ngày càng được nâng cao. Thông qua giải đấu đã khơi dậy và phát động phong trào tập luyện TDTT trong tầng lớp Nhân dân góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra trong qúy I năm 2019./.

Phương Chi


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.335.814
Online: 86