Tiết trời ấm áp đêm 30 Tết (04/2/2019) khiến hàng ngàn người dân thị xã Hồng Lĩnh và các vùng phụ cận đã đổ ra đường chờ đónkhoảnh khắc giao thừa, bước sang năm mới Kỷ Hợi 2019.

Tại các các ngã đường đến Trung tâm Văn hóa – Truyền thông thị xã Hồng Lĩnh, nơi tổ chức bắn pháo hoa đông kín người, khi đồng hồ đếm ngược, thời khắc giây phút thiêng liêng chuyển giao năm cũ sang năm mới hàng ngàn người hướng lên bầu trời chiêm ngưỡng pháo hoa bung nở, sáng rực cả bầu trời báo hiệu một năm mới đang về với thị xã dưới chân núi Hồng yêu dấu. Họ cùng nắm tay cầu mong một năm mới sức khỏe dồi dào, bình an và hạnh phúc.

Hàng ngàn người cùng đổ về Trung tâm VHTT thị xã để chiêm ngưỡng màn pháo hoa chào năm mới

Một số hình ảnh về màn bắn pháo hoa Đêm giao thừa tại thị xã Hồng Lĩnh:

Những năm gần đây thị xã Hồng Lĩnh có những bước chuyển mình đáng ghi nhận, chính trị ổn định, văn hóa xã hội có nhiều khởi sắc, quốc phòng an ninh được giữ vững, lòng tin của nhân dân đối với Cấp ủy, chính quyền được nâng lên.Đời sống văn hóa, tinh thần của nhân dân ngày càng được cải thiện. Đặc biệt người dân đã đồng sức, đồng lòng để cùng xây dựng thị xã Hồng Lĩnh sớm trở thành đô thị loại III. Tết nguyên đán năm nay, Thị xã là một trong 3 điểm được Tỉnh chọn làm điểm bắn pháo hoa chào đón năm mới nên Cấp ủy chính, quyền thị xã Hồng Lĩnh đã làm tốt công tác chuẩn bị, toàn bộ kinh phí bắn pháo hoa đêm giao thừa đã được xã hội hóa. Cũng như mọi năm, màn bắn pháo hoa năm nay được thiết kế công phu, diễn ra trong vòng 10 phút sáng rực rỡ trên bầu trời phố núi; niềm vui lan tỏa trong vạn ánh mắt, nụ cười. Mọi người cùng chúc nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Hy vọng một năm mới hạnh phúc, bình an và thành công đến với mọi người, mọi nhà. Mong chính quyền và người dân thị xã Hồng Lĩnh đồng lòng, quyết tâm để năm 2019 đạt được những kế hoạch đề ra để làm tiền đề để thị xã đạt đô thị loại III vào năm 2020./.

Thu Hằng –Cẩm Hà –Quốc Thuận


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.349.438
Online: 59