Sáng 26/01/2019, tại Nhà văn hóa thị xã Hồng Lĩnh, Hội Nhà báo Hà Tĩnh phối hợp với Sở Thông tin – Truyền thông, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, UBND thị xã Hồng Lĩnh tổ chức khai mạc Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Hồng Hải, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và một số ngành, địa phương cùng dự.

Chương trình văn nghệ chào mừng

Hội báo Xuân Kỷ Hợi năm 2019 được diễn ra trong 03 ngày (từ ngày 26 đến 29/01/2019 ). Tham gia trưng bày Hội Báo xuân Kỷ Hợi 2019 có hơn 216 đầu báo với hơn 800 ấn phẩm các loại của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương. Các gian trưng bày toàn cảnh báo chí có nhiều ấn phẩm với hình thức đẹp, nội dung phong phú, nhất là các ấn phẩm đặc biệt chào xuân mới Kỷ Hợi.

Lễ cắt băng khai mạc Hội Báo xuân KỷHợi 2019

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thị xã tham quan các gian trưng bày

Ngoài gian báo chí toàn cảnh, các gian báo của Báo Hà Tĩnh, Đài PT-TH, Tạp chí Thông tin tư tưởng, Tạp chí Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh Người làm báo, Bản tin Dân số và Phát triển… được trưng bày trang trọng, quy mô. Mỗi số báo Xuân là tinh hoa, bản sắc của từng đơn vị, làm cho bức tranh xuân của báo chí Hà Tĩnh và báo chí cả nước thêm rực rỡ. Đây là ngày hội của giới báo chí tỉnh nhà mừng Đảng, mừng xuân mới của dân tộc và mừng đất nước, quê hương đổi mới.

Ngoài các gian trưng bày các tác phẩm báo chí, Hội Báo xuân năm nay còn trưng bày các tác phẩm viết, vẽ, đồ dùng dạy học của ngành giáo dục và đào tạo thị xã. Ảnh: Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thị xã đang tham quan gian trưng bày.

Hội Báo xuân cũng là dịp quảng bá, tôn vinh sự phát triển mạnh mẽ của báo chí cả nước nói chung và báo chí tỉnh nhà nói riêng; là nơi giao lưu, gặp gỡ của người làm báo, khích lệ giới báo chí nỗ lực thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ trong bối cảnh mới. Tất cả các ấn phẩm, sản phẩm báo chí được trưng bày tại Trung tâm Văn hóa – Truyền thông thị xã Hồng Lĩnh trong 03 ngày và sẽ được trao tặng cho các bưu điện văn hóa phường, xã, trường học, đơn vị ở thị xã Hồng Lĩnh ngay sau khi kết thúc Hội Báo Xuân vào ngày 29/1/2019.

Trao quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình chính sách, người có công với cách mạng

Các đơn vị báo chí trao các suất quà cho hộ nghèo, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tại Hội Báo xuân Kỷ Hợi 2019, các cơ quan thông tấn báo chí địa phương và Trung ương hoạt động trên địa bàn tỉnh đã trao 271 suất quà Tết với trị giá 138 triệu đồng cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng, người có công, gia đình chính sách, hộ nghèo và học sinh nghèo vượt khó học giỏi của thị xã Hồng Lĩnh./

Thu Hằng – Quốc Thuận


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.361.341
Online: 21