Chiều ngày 24/10/2019, tại tổ dân phố Trung Lý phường Trung Lương, công an thị xã Hồng Lĩnh phối hợp với UBND phường Trung Lương tổ chức diễn đàn Công an thị xã lắng nghe ý kiến nhân dân năm 2019.

Với tinh thần thẳng thắn, dân chủ và trách nhiệm
Công an Hồng Lĩnh sẵn sàng đón nhận các ý kiến đóng góp của nhân dân...

Tại diễn đàn, Công an thị xã Hồng Lĩnh đã báo cáo kết quả công tác, tình hình ANTT  trên địa bàn trong thời gian qua và thông báo một số phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm để Nhân dân biết và có biện pháp phòng ngừa. Theo đó, trong thời gian qua, Công an thị xã đã chủ động nắm tình hình, tham mưu kịp thời cho cấp ủy, chính quyền nhiều kế hoạch, phương án đảm bảo ANTT do đó trên địa bàn không có các vụ việc phức tạp, không xảy ra điểm nóng về ANTT, tình hình tội phạm được kiềm chế. Những kết quả đó được cấp ủy, chính quyền, nhân dân tin tưởng, ủng hộ và đánh giá cao.

Với tinh thần dân chủ, cởi mở và trách nhiệm bà con nhân dân đã ghi nhận những kết quả mà lực lượng Công an đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, thẳng thắn góp ý và phản ánh cho lực lượng Công an thị xã về một số vấn đề còn bức xúc, nổi cộm liên quan đến ANTT ở cơ sở như nạn trộm cắp tài sản vẫn còn xảy ra, một số tệ nạn xã hội lô đề, cờ bạc, ma túy còn tồn tại, tình hình vi phạm an toàn giao thông, trật tự an toàn xã hội còn diễn biến phức tạp…

Với tinh thần cầu thị, Công an thị xã Hồng Lĩnh đã chân thành cảm ơn sự quan tâm phối hợp giúp đỡ và đóng góp ý kiến của của Nhan dân. Về các ý kiến phản ánh của nhân dân, lực lượng Công an thị xã sẽ nghiêm túc tiếp thu, đồng thời mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm đồng hành và đóng góp nhiều ý kiến hơn nữa của nhân dân để Công an thị xã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Góp phần giữ vững ổn định chính trị, bảo đảm an toàn xã hội và cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân./.

Thu Hằng - Thanh Trúc


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin cùng chuyên mục
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.336.176
    Online: 10