Nhân tháng hành động vì ngường nghèo năm 2019, Công ty TNHH Anh Ánh, Phường Đậu Liêu, Thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức trao xe đạp cho trẻ em nghèo trên địa bàn Thị xã. Tham dự có đồng chí Đinh Văn Hồng - Phó chủ tịch UBND Thị xã,UBMTTQ thị xã, Phòng Lao động – Thương binh và xã hội; đại diện cấp ủy Đảng, chính quyền phường Đậu Liêu

Đ.c Đinh Văn Hồng - PCT UBND Thị xã và lãnh đạo Công ty TNHH Anh Ánh
trao 10 xe đạp cho trẻ em nghèo

Công ty TNHH Anh Anh, phường Đậu Liêu hiện kinh doanh trên lĩnh vực thương mại dịch vụ, với các mặc hàng chủ lực như: Tôn, thép các loại phục vụ các công trình xây dựng. Trong những năm qua, Công ty đã làm tốt công tác an sinh xã hội, đặc biệt đối với người nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn...với truyền thống tốt đẹp của dân tộc "Lá lành đùm lá rách trong đợt này, Công ty TNHH Anh Ánh đã trao 10 xe cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi xe trị giá 2 triệu đồng. Đây là số tiền được trích từ Quỹ an sinh xã hội của Công ty. Đây là món quà nhằm động viên, khích lệ tinh thần vượt khó, học giỏi của các em, góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho các em học sinh nghèo, học sinh hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có phương tiện đến trường, phấn đấu học tập, rèn luyện tốt hơn.

Nhân dịp này, Công ty TNHH Anh Ánh đã tổ chức hội thảo kỹ thuật  và giới thiệu sản phẩm Bluescope zacs được sản xuất bởi BlueScope Việt Nam theo đúng tiêu chuẩn trên dây chuyền công nghệ hiện đại của tập đoàn Bluescope Úc mà Công ty được làm đại lý độc quyền./.

Thu Hằng - Thanh Trúc


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin cùng chuyên mục
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.176.747
    Online: 81