Tiếp tục thực hiện Cuộc vận động xây dựng hình ảnh người Công an nhân dân, bản lĩnh nhân văn vì nhân dân phục vụ cùng hưởng ứng lời kêu gọi của UBMTTQ thị xã Hồng Lĩnh về tháng hành động vì người nghèo, Cán bộ chiến sỹ Công an phường Nam Hồng đã có nhiều hoạt động thiết thực, động viên thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Cán bộ chiến sỹ công an phường Nam Hồng luôn thăm hỏi, tặng quà...

Trong thời gian qua, cán bộ chiến sỹ Công an phường Nam Hồng, nhất là cảnh sát khu vực không chỉ thường xuyên bám nắm địa bàn, gần gũi, gắn bó với nhân dân, kịp thời giải quyết những vấn đề phát sinh, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn. Các chiến sỹ ở đây còn thường xuyên quan tâm, động viên và giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, những cụ già neo đơn trên địa bàn. Chính vì thế, mỗi khi gặp những những gia đình hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, nghèo khổ, các cảnh sát khu vực đều chủ động thăm hỏi, động viên, giúp đỡ cả về tinh thần và vật chất. Không chỉ tặng quà trong những dịp lễ, tết, chầu lượt, Noel… mà bất kể lúc nào các cảnh sát khu vực đều sẵn sang giúp đỡ.

...gần gũi nắm bắt tâm tư nguyện vọng cũng như tình hình ở cơ sở, nhất là đối với các hộ có HCKK

Trong năm 2019, Cán bộ, chiến sỹ Công an phường Nam Hồng đã trao tặng 15 suất quà, với giá trị 3 triệu đồng cho các gia đình khó khăn trên địa bàn, những món quà đó tuy giá trị vật chất không lớn nhưng đã kịp thời động viên các hộ nghèo vượt qua khó khăn của cuộc sống, thể hiện sự đồng cảm, tinh thần tương thân tương ái, truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam./.

Lê Ngọc Tân Anh – Trưởng Công an phường Nam Hồng


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin cùng chuyên mục
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.338.357
    Online: 82