Tiếp tục thực hiện công tác chỉnh trang đô thị trên địa bàn, trong hai ngày 21 và 22 tháng 4, Công đoàn phường Trung Lương đã huy động toàn thể đoàn viên ra quân lao động làm mương thoát nước đạt chuẩn đô thị. Đồng chíNguyễn Thăng Long, UVBTV, Chủ nhiệm UBKT Thị uỷ, Trưởng đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại Đảng bộ phường Trung lương và lãnh đạo LĐLĐ Thị xã đã tới động viên và tham gia phong trào.

Trong hai ngày, công đoàn đã huy động đoàn viên tham gia 120 ngày công để để vận chuyển vật liệu, đổ đáy mương, tấm đan và tiến hành xây dựng tuyến mương từ Đường Tiên Sơn đến Trạm y tế phường có chiều dài 180m với tổng kinh phí 275 triệu đồng. Trong đó Thị xã hỗ trợ 50%, số còn lại do ngân sách phường hỗ trợ, bà con Nhân dân tổ dân phố và đoàn viên công đoàn phường đóng góp. Cùng tham gia còn có đông đảo bà con Nhân dân ở cụm dân cư có tuyến mương đi qua. Sau hai ngày ra quân đến nay các hạng mục chính của công trình đã được tiến hành, trong thời gian tới công đoàn phường Trung Lương tiếp tục huy động đoàn viên tham gia để hoàn thiện công trình trước ngày 19-5.

Trong đợtnày, cán bộ, Nhân dân Tổ dân phố Hầu Đền đã tổ chức khởi công làm đường giao thông. Theo đó, tuyến đường có chiều dài gần 140m thuộc tổ liên gia 6 và 7, mặt đường rộng 4,25m, đổ bê tông dày 16cm, có rãnh thoát nước, điện chiếu sáng đáp ứng các tiêu chuẩn của đường đô thị. Được biết đây là tuyên đường thấp trũng, thường hay bị ngập trong mùa mưa lụt. Để đầu tư mở rộng tuyến đường, trong thời gian qua, Ban cán sự, Ban công tác mặt trận tổ dân phố Hầu Đền đã làm tốt công tác tuyên truyền vận động, thực hiện tốt quy chế dân chủ, dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra nên đã được Nhân dân đồng tình hưởng ứng./.


Thanh Trúc


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.349.583
Online: 91