Đoàn thanh niên phường Bắc Hồng vừa phối hợp với Ban Dân số kế hoạch hóa gia đình, Trạm y tế phường tổ chức khám sức khỏe tiền hôn nhân cho nam, nữ thanh niên trên địa bàn.

Hoạt động này nhằm mục tiêu trang bị kiến thức cho các bạn vị thành niên và thanh niên về sức khỏe sinh sản, mang lại hiệu quả trực tiếp về kinh tế, xã hội và môi trường, là một yếu tố cơ bản để nâng cao chất lượng cuộc sống của từng người, từng gia đình và của toàn xã hội. Cùng với kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân, các đoàn viên còn được hướng dẫn thực hiện các biện pháp tránh thai ngoài ý muốn một cách hiệu quả, phù hợp với bản thân nhất, nhờ đó có thể kiểm soát được việc mang thai ngoài ý muốn và nạo phá thai.

Buổi khám sức khỏe tiền hôn nhân thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia

Khám sức khỏe trước khi kết hôn sẽ giúp các bạn phòng tránh bệnh tật sớm nhất, phát hiện, điều trị bệnh tiềm ẩn trong cơ thể, có thể ảnh hưởng đến cuộc sống tình dục của vợ chồng và ảnh hưởng đến sức khỏe người phụ nữ khi mang thai, sinh đẻ. Ngoài ra, kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân còn giúp tránh các bệnh lý, dị tật bẩm sinh cho những đứa con tương lai, góp phần xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững./.

Lê Thương


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.221.733
Online: 2