Sáng ngày 27/6/2018, Thường trực Uỷ ban kiểm tra Thị ủy đã tổ chức hội nghị để thông qua chương trình, nội dung chuẩn bị cho hội thi cán bộ kiểm tra giỏi năm 2018. Đồng chí Nguyễn Thăng Long – Uỷ viên BTV, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy đã chủ trì hội nghị.

Thực hiện Kế hoạch số 549, ngày 16/4/2018 của Ủy Ban Kiểm tra Tỉnh ủy. Ban Thường vụ Thị ủy đã ban hành kế hoạch tổ chức hội thi, thành lập Ban chỉ đao, Ban tổ chức hội thi, Tổ giúp việc cũng như sự phối hợp với các ban ngành đoàn thể liên quan… nên đến thời điểm này các công việc cho công tác triển khai Hội thi cán bộ kiểm tra cơ sở giỏi năm 2018, cơ bản hoàn tất. Theo đó, Hội thi thu hút 13 đội tuyển đến từ 13 Đảng bộ cơ sở trong toàn thị tham gia.Theo quy định, mỗi Đội sẽ phải trải qua 3 phần thi, đó là: Phần tự giới thiệu, phần hiểu biết kiến thức chung về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng và phần xử lý tình huống. Hiện nay, các đội đang tổ chức luyện tập để tham gia hội thi đạt kết quả cao nhất. Theo kế hoạch, Hội thi sẽ được diễn ra trong 1 ngày 3/7/2018, tại Nhà văn hóa thị xã Hồng Lĩnh.

Sau khi nghe các nghành phối hợp cũng như các đồng chí trong Tổ giúp việc báo cáo các nội dung chương trình cũng như các công việc cụ thể phục vụ hội thi, đồng chí Nguyễn Thăng Long – Uỷ viên BTV, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy đã ghi nhận sự cố gắng của các đơn vị cũng như công tác triển khai phối hợp trong việc phục vụ hội thi. Xác định tầm quan trọng của hội thi, đồng chí mong rằng các thành viên Ban chỉ đạo, Ban tổ chức Hội thi, Tổ giúp việc phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, các công việc phải được chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc, đảm bảo chất lượng, hiệu quả, việc bình chọn đánh giá kết quả phải chính xác, công bằng, dân chủ, khách quan, tạo được khách, tạo được tinh thần, động lực trong việc nghiên cứu, tìm hiểu các quy định, hướng dẫn về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng. Ban tuyên giáo Thị ủy, Phòng VHTT; Trung tâm VH-TT-TT và du lịch; Đài TT-TH thị xã cần tăng cường công tác tuyên truyền cả chiều rộng lẫn chiều sâu nhằm tuyên truyền trong cán bộ, đảng viên và nhân dân về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật Đảng. Đây cũng là dịp để giao lưu, trao đổi, học hỏi kiến thức, kinh nghiệm, động viên, cổ vũ đội ngũ cán bộ kiểm tra các cấp, nhất là ở cơ sở nổ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tạo nên đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, tạo khí thế mới để tiếp bước truyền thống vẻ vang 70 năm cống hiến, trưởng thành của Ngành Kiểm tra Đảng./.

Thu Hằng


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin cùng chuyên mục
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.337.963
    Online: 35