Ngày 10/2/2017 tại Nhà văn hoá xã, UBND xã phối hợp với Đoàn Thanh niên tổ chức buổi Giao lưu gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngủ năm 2017. Về dự có các đống chí trong Đoàn chỉ đạo của BTV Thị uỷ tại xã Thuận Lộc, các đồng chí trong BTV Đảng uỷ, Thường trực HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ và các ban, ngành đoàn thể cấp xã.

Sau khi Hội đồng nghĩa vụ quân tổ chức khám tuyển, xã Thuận Lộc có 5 thanh niên trúng tuyển tham gia nhập ngũ năm 2017. Tại buổi gặp mặt, các tân binh đã được các bác Cựu chiến binh và các cựu quân nhân chia sẻ về những kinh nghiệm rèn luyện, chiến đấu và truyền thống vẻ vang, hào hùng của quân và dân ta. Qua đó, trang bị cho các tân binh tinh thần, nghị lực của thế hệ trẻ, sẵn sàng lên đường nhập ngũ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tại buổi giao lưu, tân binh Trần Văn Bình – Thôn Chùa tâm sự: Chúng em là những người được sinh ra và lớn lên khi đất nước đã hoà bình, thống nhất. Chúng em nhận thức rằng, cần phải làm gì cho quê hương, đất nước. Đồng thời, xin hứa sẽ cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà cấp uỷ, chính quyền và nhân dân giao phó.

Trong không khí đầm ấm của buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Quang Liêm, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã đã gửi gắm niềm tin tưởng sâu sắc, hy vọng các tân binh phấn đấu rèn luyện tốt, hoàn thành xuất sắc tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần làm vẻ vang thêm truyền thống cách mạng của quê hương, đất nước./.

Huy Tính


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 4.149.612
Online: 117
ipv6 ready