Sáng 15/02/2017, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự thị xã Hồng Lĩnh long trọng tổ chức lễ giao nhận quân năm 2017, tiễn đưa những thanh niên ưu tú của quê hương lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Dự lễ giao quân có đồng chí Hoàng Trung Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng đoàn chỉ đạo của Tỉnh ủy tại Đảng bộ thị xã cùng các đồng chí lãnh đạo Sở Tài chính, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Về phía lãnh đạo thị xã có đồng chí Đặng Thanh Hải - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy và các đồng chí trong Thường trực Thị ủy, các đồng chí trong Ban Thường vụ, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND,trưởng các ban, ngành, đoàn thể thị xã.

Toàn cảnh Lễ giao quân

Tại buổi lễ, đồng chí Đặng Thanh Hải - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy đã thắp lửa truyền thống vàđồng chí Nguyễn Văn Hổ - Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự đã nổi trống mở hội giao quân trong không khí đầm ấm, nghiêm trang. Saukhi được các đơn vị tiếp nhận, các tân binh sẽ được phân bổ về các đơn vị Sư đoàn 968, Quân khu 4; tiểu đoàn 2, Bộ CHQS tỉnh và các đơn vị thuộc Công an tỉnh.

Đ/c Nguyễn Văn Hổ - Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã đánh trống mở hội giao quân

Trong không khí tưng bừng của Ngày hội tòng quân, lẫn trong sắc màu cờ hoa rực rỡ là hình ảnh những tân binh với gương mặt vui tươi, phấn khởi; những lời chào tạm biệt đầy tin tưởng. Tân binh Lê Tuấn Anh, quê ở phường Đậu Liêu nở nụ cười trên gương rạng rỡ đã tự tin thay mặt cho 27 chiến sỹ nhập ngũ năm 2017 hứatrước cấp ủy, chính quyền và Nhân dân thị xã quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ đước giao.

Tân binh Lê Tuấn Anhthay mặt cho 27 chiến sỹ nhập ngũ năm 2017 hứa quyết tâm trước cấp hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ đước giao

Thay mặt cho các đơn vị nhận quân, đồng chí Trung tá Hoàng Nguyên Bảo - Trưởng Ban Thông tin, Sư đoàn 968, Quân khu 4, đại diện cho đơn vị nhận quân đã phát biểu tiếp nhận chiến sỹ mới về đơn vị, phát huy tốt truyền thống quê hương, truyền thống đơn vị, giáo dục, rèn luyện các thanh niên trưởng thành trong môi trường Quân đội Nhân dân và Công an Nhân dân.

Lãnh đạo cấp ủy, chính quyền thị xã tặng hoa các đơn vị nhận quân và...

các tân binh

Phát biểu tại lễ giao quân, đồng chí Nguyễn Văn Hổ - Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã đã biểu dương tinh thần hăng hái lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc của thanh niênthị xã. Đồng thời căn dặn các thanh niên nhập ngũ lần này giữ vững lập trường, tư tưởng, không giao động trước những khó khăn, thử thách, quyết tâm phấn đấu huấn luyện giỏi, lập nhiều thành tích xuất sắc, xứng đáng với danh hiệu cao quý "Bộ đội cụ Hồ", danh hiệu người chiến sỹ Công an Nhân dân và truyền thống quê hương Hồng Lĩnh. Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã cũng đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương trên địa bàn thị xã cần phải làm tốt hơn nữa công tác chính sách hậu phương để các tân binh yên tâm công tác, sau khi hoàn thành nghĩa vụ được đào tạo nghề, nhanh chóng giải quyết việc làm, ổn định cuộc sống và là nòng cốt ở cơ sở góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, xây dựng thị xã sớm trở thành đô thị loại III vào năm 2020.

Bịn rịn phút chia ly

Phút giây xúc động tại buổi lễ giao - nhận quân

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Bộ CHQS tỉnh và thị xã đã tặng hoa và quà lưu niệm cho các đoàn nhận quân và thanh niên trước khi lên đường.

Lễ giao nhận quân năm 2017 diễn ra nhanh, gọn, đúng pháp luật, an toàn, tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo trang trọng của ngày hội tòng quân./.

ĐÌNH THAO


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 4.149.181
Online: 77
ipv6 ready