Chiều ngày 12 tháng 02 năm 2017, Ban chỉ huy Quân sự phường Nam Hồng phối hợp với Ban chấp hành Đoàn phường tổ chức giao lưu gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ và quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Tham dự và chỉ đạo buổi giao lưu có đại diện Ban chỉ huy Quân sự thị xã.

Đại diện cấp ủy, chính quyền phường tặng quà các tân binh

Năm nay, phường Nam Hồng có 3 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương, 01 chiến sỹ vinh dự được tiếp tục ở đơn vị để học tập và rèn luyện; 04 tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ, trong đó có 03 đồng chí là con em hộ giáo dân. Trong không khí đầm ấm, thân tình, tại buổi gặp mặt, các tân binh đã có những trao đổi cởi mở, thắng thắn để nói lên tâm tư, suy nghĩ của mình cũng như những lời hứa quyết tâm học tập tốt, rèn luyện tốt để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Các quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương cũng đã trao đổi những kinh nghiệm với các đồng chí tân binh, chia sẽ những kỷ niệm đáng nhớ trong thời gian tại ngũ.

Kết thúc buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Xuân Hoàng - Chủ tịch UBND phường thay mặt cấp uỷ, chính quyền, mặt trận và các đoàn thể phường đã có những phát biểu động viên tinh thần, mong muốn các đồng chí tân binh vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; đồng thời giao nhiệm vụ cho các đoàn thể chính trị xã hội tiếp tục có sự quan tâm đến gia đình các tân binh, là hậu phương vững chắc để các tân binh yên tâm làm nhiệm vụ./.

Hiền Lương


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 4.149.151
Online: 76
ipv6 ready