Ngày 9 tháng 02 năm 2017, Ban Chỉ huy Quân sự thị xã, Công an thị xã phối hợp với Thị đoàn Hồng Lĩnh tổ chức giao lưu gặp mặt thanh niên chuẩn bị nhập ngũ và quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Dự chỉ đạo giao lưu, gặp mặt có Đại tá Võ Trọng Hùng - Phó Giám đốc Công an tỉnh; Thượng tá Trần Đình Thọ - Phó tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh; Đồng chí Đặng Thanh Hải - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, các đồng chí trong Thường trực Thị ủy, Ban Thường vụ Thị ủy, lãnh đạo UBND thị xã, Chủ tịch UBMTTQ thị xã và lãnh đạo các ngành, đoàn thể cấp thị.

Các tân binh cùng đại diện BCH Quân sự, Công an và Thị đoàn dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ thị xã

Năm 2017, thị xã Hồng Lĩnh có 22 đồng chí hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương, 27 thanh niên lên đường nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ Quân sự và nghĩa vụ Công an Nhân dân. Trong không khí đầm ấm vui tươi phấn khởi của những ngày đầu xuân, các thanh niên chuẩn bị nhập ngũ đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc của Thị đoàn phối hợp với Công an thị xã và Ban CHQS thị xã biểu diễn; được nghe những lời căn dặn và ôn lại những nét truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng của các bác CCB thị xã trao đổi. Các quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự cũng đã chia sẻ những kinh nghiệm, các bậc phụ huynh trao đổi những tâm tư tình cảm; các tân binh bày tỏ quyết tâm sẵn sàng nhập ngũ.

Tân binh chia sẻ tại buổi giao lưu

Đ/c Đặng Thanh Hải - Tỉnh ủy viên,Bí thư Thị ủydặn đò tân binh vàgiao nhiệm vụ cho các ban, ngành liên quan

Thay mặt cấp ủy, chính quyền thị xã, đồng chí Đặng Thanh Hải - Tỉnh ủy viên,Bí thư Thị ủy cũng đã trao đổi, chia sẻ tình cảm, dặn đò tân binh vàgiao nhiệm vụ cho cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành đoàn thể tạo điều kiện tốt nhất để thanh niên hoàn thành nghĩa vụ Quân sự cũng như thanh niên chuẩn bị nhập ngũ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ. Cũng tại buổi giao lưu, Trung tâm bồi dưỡng chính trị thị xã đã trao giấy chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho 27 thanh niên nhập ngũ năm 2017./.

Đình Thao - Hoàng Việt


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 4.149.611
Online: 116
ipv6 ready