Tối ngày 20/4, Thị đoàn Hồng Lĩnh đã tổ chức thành công Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi lần thứ 1. Đến dự có đại diện Tỉnh đoàn, các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị uỷ, Thường trực HĐND, đại diện các phòng, ban, ngành cùng đông đảo đoàn viên thanh niên trên địa bàn.

Tham gia hội thi có 10 thí sinh được lựa chọn từ cuộc thi bí thư chi đoàn giỏi ở các đoàn cơ sở. Các thí sinh phải trải qua 3 phần thi gồm: Phần thi chào hỏi; phần thi xử lý tình huống và phần thi hiểu biết. Ở phần thi chào hỏi các thí sinh phải thể hiện 01 năng khiếu bất kỳ về múa, hát, thơ ca, hò vè giới thiệu về bản thân và phong trào đoàn nơi mình công tác. Phần thi Xử lý tình huống các thí sinh phải đưa ra những giải pháp để xử lý các tình huống xoay quanh kỹ năng tập hợp đoàn viên, thanh niên, kỹ năng vận động tuyên truyền các đường lối, chủ trương của Đảng, của Đoàn. Ở phần thi hiểu biết nhiều thí sinh đã có sự đầu tư, nghiên cứu tài liệu, dàn dựng công phu, thể hiện bản lĩnh của người thanh niên thời kỳ mới.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Đoàn Thị Phương Vy - Bí thư Chi đoàn 10A1, Trường THPT Hồng Lĩnh, 02 giải nhì thuộc về thí sinh Đặng Xuân Thịnh đến từ Đoàn phường Nam Hồng và thí sinh Kiều Thị Thuý đến từ đoàn phường Trung Lương; 03 giải ba thuộc về thí sinh Kiều Thị Lam - Đoàn phường Bắc Hồng, Nguyễn Thái Học - Đoàn phường Đức Thuận và Vi Thị Hảo - Đoàn trường Kỹ nghệ và trao 4 giải khuyến khích cho các đơn vị còn lại./.

Cẩm Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.333.198
Online: 28