Trung tâm Bồi dưỡng lý luận chính trị phối hợp Ban chỉ huy Quân sự Thị xã vừa tổ chức lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự lên đường nhập ngũ năm 2015. Về dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Hải – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Phan Thị Hồng Xoan – Phó Chủ tịchHĐND thị xã, Lê Văn Bình – Phó Chủ tịchUBND thị xã cùng 28 đồng chí học viên là thanh niên được tuyển chọn từ 6 phường, xã sẵn sàng tham gia nhập ngũ đợt này.

Thực hiện lời dạy của Bác Hồ "Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên", hàng năm, lớp lớp thanh niên Việt Nam đã hăng hái lên đường làm nghĩa vụ quân sự. Kế tiếp truyền thống đó, kể từ khi thành lập đến nay, thị xã Hồng Lĩnh đã có hơn 1.000 thanh niênlên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Trong quân ngũ nhiều đồng chí đã rèn luyện hấn đấu tốt vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Một số đồng chí được đào tạo trở thành những cán bộ ở lại phục vụ lâu dài trong quân đội, số còn lại đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trở về địa phương, tiếp tục tham gia xây dựng phát triển kinh tế - xã hội.

Với mục đích bồi dưỡng và trang bị những kiến thức chính trị cơ bản cho các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ đợt này, trong thời gian 1 ngày, 28 học viên được tiếp thu đầy đủ các nội dung cơ bản về truyền thống quân đội nhân dân Việt Nam, truyền thống Thanh niên Việt Nam và Luật Nghĩa vụ quân sự (sửa đổi). Những kiến thức tại lớp bồi dưỡng lý luận chính trị là hành trang thiết thực giúp cho các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ hoàn thành xuất sắc nhiệm vu của mình trong thời gian tại ngũ, xứng đáng với danh hiệu "Bộ đội cụ Hồ" và lòng mong mỏi của Đảng bộ và Nhân dân Hồng Lĩnh. /.

Phương Thảo


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 4.159.665
Online: 36
ipv6 ready