Chiều ngày 17/8/2015, Đảng uỷ - UBND phường tổ chức buổi gặp mặt Toạ đàm nhân kỷ niệm 70 năm truyền thống lực lượng Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 – 19/8/2015); 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc (19/5/2005 – 19/5/2015). Về tham dự và chỉ đạo buổi toạ đàm có Thượng tá Nguyễn Thanh Liêm – Phó Giám đốc Công an tỉnh; Thượng tá Lê Hữu Phúc – Phó Phòng PV 28 Công an tỉnh. Về phía lãnh đạo thị xã có đồng chí Đặng Ngọc Huấn – UVBTV, Trưởng ban Dân vận Thị ủy, Trưởng đoàn chỉ đạo của Thị uỷ tại Đảng bộ phường Nam Hồng; Đại tá Trần Thuỷ Hồng – Trưởng CA thị xã Hồng Lĩnh; các đ/c trong BTV Đảng uỷ, TT HĐND-UBND-UBMTTQ phường, toàn thể cán bộ, chiến sỹ Công an phường, cùng các đồng chí nguyên cán bộ, chiến sỹ CA phường đã nghỉ hưu, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Tại buổi toạ đàm, các đại biểu đã được nghe đồng chí Nguyễn Xuân Hoàng – Chủ tịch UBND phường đọc diễn văn ôn lại chặng đường 70 năm truyền thống lực lượng Công an nhân dân Việt Nam; 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc. Là lực lượng chính quy được đào tạo, rèn luyện trong môi trường thuận lợi, cán bộ, chiến sỹ công an phường Nam Hồng đã biết dựa vào sức mạnh của Nhân dân, luôn gần gũi, gắn bó mật thiết với Nhân dân. Vì vậy, các anh đã được Nhân dân đùm bọc, che chở, giúp đỡ trong suốt quá trình làm nhiệm vụ. Dù trong hoàn cảnh khó khăn, trở ngại đến đâu, lực lượng Công an phường cũng luôn làm tốt công tác tham mưu cho cấp uỷ, chính quyền trong việc đề ra các chủ trương, giải pháp để đảm bảo an ninh chính trị, trật tự xã hội, chủ động làm tốt công tác tuần tra, truy quét, trấn áp tội phạm - tệ nạn xã hội. Triệt phá nhiều tụ điểm phức tạp về ANTT, điều tra làm rõ nhiều vụ án phạm pháp hình sự, bắt và xử lý hàng trăm đối tượng thu giữ nhiều tài sản có giá trị trả lại cho người bị hại. Với những thành tích đạt được trong 23 năm qua, Công an phường đã được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng 3, Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen. Bên cạnh đó, trong 10 năm qua phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc của phường cũng đã được các cấp, các ngành ghi nhận, có 7/10 năm được Bộ Công an tặng cờ thi đua xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (2005, 2006, 2009, 2010, 2011, 2013, 2014).

Cũng tại buổi toạ đàm này, cấp uỷ chính quyền phường đã tặng Giấy khen cho 02 tập thể, 06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc (giai đoạn 2005-2015)./.

Hiền Lương


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 4.160.096
Online: 76
ipv6 ready