Đảng uỷ - UBND - HĐNVQS phường Bắc Hồng vừa tổ chức gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũnăm 2015. Tới dự lễ gặp mặt có các đồng chí đại diệnHội đồng Nghĩa vụ quân sự thị xã; các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, UBND, thành viên HĐNVQS, trưởng các ngành,đoàn thểphường; các đồng chí Bí thư Chi bộ, tổ trưởng dân phố, gia đình và các thanh niên lên đường nhập ngũ ngày 8/9/2015.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phan Xuân Hạnh - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND - Chủ tịch HĐNVQS phường đã chia sẽ với các em về truyền thống thế hệ thanh niên của phường lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc quan từng thời kỳ, đồng chí ân cần căn dặn, giao nhiệm vụ cho thanh niên trước ngày lên đường cũng như trong suốt thời gian quân ngũ làm sao cho xứng đáng với các thế hệ cha anh và niềm tin của những người nơi hậu phương mong đợi.

Trong buổi gặp mặt, các đồng chí là đại diện các thế hệ quân nhân, cựu chiến binh đã tâm sự, chia sẻ kinh nghiệm trong thời kỳ quân ngũ, động viên, khích lệ các thanh niên nhập ngũ đợt này. Tâm sự của những người cha, người anh đi trước và cả sự tin tưởng, ngưỡng mộ của thế hệ đàn em nốibước theo sau đã tiếp thêm sức mạnh, niềm tin, lòng tự hào, kiêu hãnh cho những người thanh niên - người con hôm nay lên đường nhập ngũ, mang theo sự kỳ vọng, gửi gắmtin yêu của Đảng, chính quyền, nhân dân địa phương.

Trước những tình cảm, sự quan tâm của Đảng, chính quyền và Nhân dân, thay mặt các thanh niên lên đường làm nghĩa vụ của phường, em Phan Thế Anh hứa quyết tâm tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian quân ngũ xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân phường Bắc Hồng./.

Nguyễn Thị Phượng – VP UBND phường Bắc Hồng


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 4.159.725
Online: 112
ipv6 ready