Thực hiện Kế hoạch tuyên truyền, bồi dưỡng nhận thức chính trị, gặp mặt và tổ chức lễ giao nhận quân năm 2015. Vừa qua, Ban Thường vụ Thị đoàn phối hợp BCH Quân sự Thị xã tổ chức buổi giao lưu gặp mặt thanh niên chuẩn bị nhập ngũ và quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương năm 2015. Tham dự buổi giao lưu có đồng chí Hoàng Văn Quảng - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị xã; đồng chí Trần Bảo Ngọc - UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn cùng các đồng chí đại diện các Ban xây dựng Đảng, UBMTTQ và các đoàn thể CT-XH; đại diện lãnh đạo Đảng uỷ, UBND các phường, xã và cácthanh niên chuẩn bị nhập ngũ năm 2015, thanh niên xuất ngũ trở về địa phương.

Nhìn lại lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc ta, có thể thấy rằng trong mỗi sự kiện lịch sử đều có sự đóng góp to lớn của thế hệ thanh niên, những chiến công do lớp lớp thế hệ thanh niên đã tạo những bản hùng ca bất diệt. Bằng chứng cho thấy qua hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ đã có hàng triệu thanh niên hăng hái, xung phong tòng quân chiến đấu "Quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh", với tinh thần "Xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước - Mà lòng phơi phới dậy tương lai", đã không quản ngại khó khăn, hy sinh gian khổ, cùng với cả Dân tộc tạo nên thành công của hai cuộc kháng chiến thần thánh, đánh tan bè lũ thực dân, đế quốc, giành độc lập tự do để xây dựng nước Việt Nam hòa bình, thịnh vượng ngày hôm nay.

Phát biểu tại lễ gặp mặt, đồng chí Hoàng Văn Quảng mong muốn, tin tưởng các đồng chí tân binh có nhận thức đúng đắn, đầy đủ về trách nhiệm, nghĩa vụ của bản thân đối với quê hương đất nước. Dù trong bất kỳ điều kiện, hoàn cảnh nào cũng phải đoàn kết, khắc phục khó khăn, vững vàng toàn tâm, toàn ý, phấn đấu rèn luyện vươn lên hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ thiêng liêng đối với Tổ quốc.

Cũng tại buổi lễ, các đồng chí đã được nghe các bác Cựu Chiến binh kể về những câu chuyện thời chiến, nghe quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương kể về những kỷ niệm khi tham gia huấn luyện. Cũng được nghe lời phát biểu tâm tình của tuổi trẻ và đặc biệt là bức thư mà tuổi trẻ gửi gắm cho các anh trước khi lên đường nhập ngũ./.

Thị đoàn Hồng Lĩnh


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 4.159.723
Online: 110
ipv6 ready