Công an thị xã Hồng Lĩnh vừa tổ chức hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua "Vì an ninh tổ quốc" giai đoạn 2010-2015. Tham dự có đồng chí Thượng tá Nguyễn Thanh Liêm - Phó Giám đốc Công an Tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Hổ - Chủ tịch UBND thị xã Hồng Lĩnh.

5 năm qua, Đảng ủy, Lãnh đạo Công an Thị xã luôn quan tâm đến công tác thi đua, nhất là phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc gắn với thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", phong trào "Thi đua học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy". Công an thị xã đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ, Công an các phường phát động phong trào thi đua với khẩu hiệu hành động, biện pháp phù hợp như "Cán bộ chiến sỹ Công an thị xã Hồng Lĩnh thi đua làm nhiều việc tốt, vì Nhân dân phục vụ"; các đội khối Cảnh sát điều tra với khẩu hiệu "Thi đua làm nhiều việc tốt, vì cuộc sống bình yên của Nhân dân", Đội QLHC về TTXH với khẩu hiệu "Ngày thứ 7 vì Nhân dân phục vụ"… Qua phong trào, nhằm động viên cán bộ, chiến sĩ ra sức thi đua học tập, công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. 5 năm qua, tập thể Công an thị xã đã được tặng 01 bằng khen của Chính phủ, 03 Bằng khen của Bộ Công an, 02 Bằng khen của UBND tỉnh, 13 Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh và thị xã; 3 năm liên tục (2012-2014) đạt danh hiệu Đơn vị quyết thắng…

Phát biểu tại hội nghị, Thượng tá Nguyễn Thanh Liêm - Phó Giám đốc Công an Tỉnh đã ghi nhận, biểu dương những kết quả mà cán bộ, chiến sỹ công an Thị xã Hồng Lĩnh đạt được trong 5 năm qua. Thời gian tới đồng chí đề nghị hàng năm Ban chỉ huy Công an thị xã phải căn cứ vào tình hình thực tế của đơn vị để phát động và thực hiện hiệu quả trên tất cả các lĩnh vực công tác; gắn phong trào thi đua với các phong trào của Công an tỉnh và của thị xã nhằm tạo sự lan tỏa trong cán bộ chiến sỹ toàn đơn vị. Tại hội nghị, Công an thị xã đã biểu dương 2 tập thể và 4 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua Vì an ninh tổ quốc 5 năm qua./.

Thanh Trúc


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 4.161.577
Online: 46
ipv6 ready